🔒 Closed Pahelp naman po sa mga pdlt home ultera users 999

Status
Not open for further replies.

jarence26

Journeyman
mga boss, baka may natatago kayo jang tricks para ma bypass natin yong downloading speed cap ng PLDT Home Ultera, hanggang 2mb/s lang kasi speed ng dl ko. kahit pa gumamit ng VPN di pa din lumalagpas.

Malaking tulong po ito kung may makakasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 838
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jarence26

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,299
Total visitors
3,484

Forum statistics

Threads
2,320,555
Posts
29,206,896
Members
1,179,981
Latest member
Marksabotahe123
Back
Top