❓ Help About gotscombokea37 and gosurfbe34?

Status
Not open for further replies.

Kirst

Forum Veteran
Nakareg ako ng gosurfbe34, sa 5 pa expiry. So, nag reg ako ng gotscombo37 for additional 1 gb kahapon. Hapon lang ako nag net and ml lang ginawa ko. Tapos pagka on ko ng wifi ko kanina, hindi na ako makapag net. Saka nagtext na rin yung 8080 na expired daw free text sa gotscombo37 ko. Bakit pati yung 1 gb sumama sa expiration ng free text ng gotscombo37? Nakakagulat naman. Eh, hindi naman ganito dati
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 970
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
shengyeol

Trending Topics

Online now

Members online
856
Guests online
1,983
Total visitors
2,839

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top