❓ Help Tnt block

Status
Not open for further replies.

jake_001

Honorary Poster
Hi Guys, ask ko lang pag ba ang sim card meron signal pero hindi nalabas yung data na 4g or H+ block na ba yung sim ko?

Thank you :-)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 476
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
OnLy Merz22

Trending Topics

Online now

Members online
1,344
Guests online
3,026
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,801
Posts
29,202,659
Members
1,179,955
Latest member
yayon
Back
Top