❓ Help Tnt sim blocking patulong po

Status
Not open for further replies.

pinuno619

Established
Mga paps paano po ba masasabi na block na yung tnt sim? Itong sim ko kasi lumalabas naman data nya kaso di na makapagtext. Di na rin gumagana yung application niya. Pero yung *121# gumagana naman. Niregister ko sa pangtext di talaga siya makasend. Patulong naman po mga paps. Kelangan ko kasi tong sim na to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 479
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
pinuno619

Trending Topics

Online now

Members online
1,344
Guests online
3,026
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,801
Posts
29,202,659
Members
1,179,955
Latest member
yayon
Back
Top