🔒 Closed Aoc20 promo may data limit po ba?

Status
Not open for further replies.
diko magets punto ng thread mu ,maging un pagkakalahad mu kong aLin sa thread ang gusto mu malaman, dimiretso ka kasi sa salitang Lumipat muna ako ng smart dahil mainit si tnt ,pero title smart aoc20 may blocking ba
 
Siguro gusto niya malaman kung may limit ang smart. Meron yan, kadalasan yt ginagamit nyan, 1300 MB yung limit. Never pa ko nablock jan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 562
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
blackbirdz33

Online now

Members online
668
Guests online
6,511
Total visitors
7,179

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top