🔒 Closed Pwede po magtanong about tnt po ?

Status
Not open for further replies.

Gzack-20

Eternal Poster
Ganito kasi ang nangyari ngayon magkaiba ng reading ang Internet Speed Meter ko sa reading ng Pocket Wifi ko sa TNT data usage ko po, paki tignan po ang pic at salamat sa mga sasagot thanks po.

Screenshot_20180928-000102.jpg


Screenshot_20180928-000111.jpg
 
Nagrerestart po kasi ang GUI ng Pocket WiFi pag nag ooverheat at kada ilang oras. Minsan din pag may bug. Once na nag restart, reset din ang data.

Mas accurate po kung dun kayo sa Statistics tumingin ng readings
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 379
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
quiet_spider

Trending Topics

Online now

Members online
590
Guests online
2,046
Total visitors
2,636

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top