🔒 Closed Laptop problem nec

Status
Not open for further replies.

sum1 else

Eternal Poster
Mga paps ano problema nitong laptop ko NEC sya. Gumagana naman sya as in nakakapag ros ako nakakapagbrowse habang naka On siya laging may noise sa hdd(click, clank) parang ganon po. Tinignan ko loob habang naka On hindi umiikot yung cpu fan pero nagana naman lahat as in gumagana po yung windows pero nandun pa rin yung noise sa hdd. Ano problema nito paps ? Yung battery na?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 246
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
d3c2000

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
1,918
Total visitors
3,046

Forum statistics

Threads
2,316,380
Posts
29,186,380
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top