❓ Help Gusto ko lang malaman!

Status
Not open for further replies.
2 gig per day

kaunting you tube , tapos online games at videos na hindi sakop ng you tube, hindi ko inuubos ang free you tube per day para di siguro ma block sa palagay ko
 
Sakin sinubukan kong mag download kung ma block nga, meron na akong nagamit na total 1.2 gb sa pc at cellphone cdc trick, then nung tinry kong mag download ng big files continously nasa 800 mb yung files, after ma download, yun blocked na sakin. bali total ko nasa 2 gb din.
 
Mabilis na siya mamblock sad .. anu ba ginagawa mo nag yoyôutubê ka ba ng walang humpay? Or download
moderate use lang madam games tapos nuod video sa fb pero never ako ng youtube wala din ako download basta once umabot lang ako sa 2gb block agad kainis nga eh hehe buti pwede maunblock sayang kasi yun promo kung hindi magagamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Armgrim

Trending Topics

Online now

Members online
590
Guests online
2,046
Total visitors
2,636

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top