🔒 Closed No load try nyo rin sa ibang networks..

Status
Not open for further replies.
sadly may blocking pero mas tipid padin sya kesa mag load ka ng 50 pesos. 1gb lang. eto 30pesos lang isang sim upto 5gb plus nadin inaabot. tipid diba ?
Rooted po ba phone nyo boss? Ang alam ko po 200mb ang blocking sa tnt no load
Buti po kayo nakaka 5gb, pano po boss?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 1K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
stickery

Trending Topics

Online now

Members online
540
Guests online
7,414
Total visitors
7,954

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top