🔒 Closed Help naman po sa injector aa laptop

Status
Not open for further replies.
Mga Boss tanong k lang. Nagcoconect ako sa phone ko usingg hotspot na naka tu promo. Pag open ko ba ng http injector sa laptop, import lang ng config then connect? Wala kasi nangyayari, pano ko ba chcheck kung connected na talaga?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 720
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
SerasV

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,289
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,561
Posts
29,206,870
Members
1,179,993
Latest member
Ferdzdaiki05
Back
Top