🔒 Closed Ovpn network _eof_error

Status
Not open for further replies.

visor_down

Forum Veteran
Hi mga ka PHCorner,

ask ko lang po bakit pag gumawa ako ng config sa ovpn nagcoconnect sya for 30seconds lang tapos sabay bitaw at ganito ang sinasabi NETWORK _EOF_ERROR?

pero pag
ehi ang ginawa ko connected naman
walang problema :-)

thanks in advance sa sagot :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 565
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
visor_down

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,087
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top