❓ Help Softether problem, please help!

Status
Not open for further replies.

enadams

Elite
mga masters, bakit ayaw mag connect ni softether gamit http injector (Pc). ok naman to nung una pinag sasabay ko ung dalawa kahit wla na ako data, gowatch nalng ung natira nag coconnect at the same time parin ung dawala, pero ngaun nag format ako ng laptop ko, tas install ko ulit ung mga vpns, ayaw na masabay nung http injector at softether. anyare mga master? pa help naman po :(
 
syempre nag reformat ka boss, so wala pang drivers yan, kaya icheck mo yung drivers ng NIC (network internet controller) and check mo na din kung nakapag install ka na adapter ng SE.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 590
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
enadams

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
3,319
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top