🔒 Closed Patulong naman po

Status
Not open for further replies.
Ask ko palang po mga bossing...ung gpp ko kse sa iphone 5 hindi na po nagana kase nawala na yung pagka gpp ng phone ko..no service na..no sim ganun po...ask ko sana kung meron pang way para gumana ulit ung gpp ko po...saka meron po ba nakakaalam dto pra mafactory unlocked ung iphone 5 ng libre??salamat po sa sasagot mga boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 526
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
marlondizon1328

Online now

Members online
667
Guests online
1,747
Total visitors
2,414

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top