🔒 Closed Globe bug

Status
Not open for further replies.

NuxieGaming

Eternal Poster
Eto share ko lang ung ng yari saken bali mag ilang linggo ko na gamit tong promo na to una nag register ako ng gotscombodd90 tas nung naubos mb nag gosurf15 ako tas nung nag expired nag gotscombodd90 ulit ako tas eto ng yari nakakapag fb at surf padin ako like laro sa lol at dota naupdate ko pa mga steam games ko na umabot ng 10gb ung balance na nakalagay is Gowatch and Play (Youtube) pero ung sa surf parang di nauubusan haha chamba lang ba to? share ko lang naman to baka mag work din sa inyo :) sana nakatulong ako heheupload_2018-9-26_0-8-14.png
 
Na ipon po yang go watch nyu kaka gotscombo 90
ya gotscombodd90 kasi lagi ko nirereg sa legit globe ko pang surfing ko un tas di ko na extend ung surf last extend ko nung lastweek pa tas nag update pako nung sa steam ko pero as of now di pa din sya nagtetext na ubos na ung surf mb ko
 
ya gotscombodd90 kasi lagi ko nirereg sa legit globe ko pang surfing ko un tas di ko na extend ung surf last extend ko nung lastweek pa tas nag update pako nung sa steam ko pero as of now di pa din sya nagtetext na ubos na ung surf mb ko
na iipon nga po pumapatong po yang go watch na yan 2gb po ng 2gb pag di nyu nagagamit at nag reg kayo magiging 4gb
 
na iipon nga po pumapatong po yang go watch na yan 2gb po ng 2gb pag di nyu nagagamit at nag reg kayo magiging 4gb
Ang gusto nya sabihin sayo, yung data nya na pang surf e kahit wala na nakaka surf padin sya. Dinanan gagana go watch and play sa steam diba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
bosxzjojie

Online now

Members online
1,315
Guests online
1,803
Total visitors
3,118

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top