❓ Help Help po pls.

Status
Not open for further replies.

fajardoianren

Enthusiast
Sa mga mabait jan po. Nakailang sim na po kasi me sa tnt dami na po block sims. Sinunod ko naman po ung after first block 100p reg load and roam on trick den hindi na po ginamit sa texting ung sim. Ano pa po ba kulang ko po? Pa message na lang po sa mga makakatulong sakin na PHC established or nakakaalam.
 
Ang gawin mo tol pag naunblock mo na yung isang simcard mo.. Ipasa mo na yung load sa iba pa tapos iunblock mo na isa para pampalit kna ulit kapag nablock ulit yung sim mo.. xD
 
bili kana lang ng new sim.. ung Champion sim para mura P15-20.. download ka INTERNET SPEED METER sa PLAYSTORE .. para ma control mu usage mo...300mb alam ko safe.. try muna lng 400.. mag balance ka P10.. ganyan ginawa ko sa Sim2 ko na TNT almost 2weks .pang back up lng tlga yan. d pwde babad...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 403
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Ehsaw84

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,751
Total visitors
4,997

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top