🔒 Closed Prepaid vs postpaid

Status
Not open for further replies.

RoGerie

Fanatic
Mga sir. Ask ko lang sa a if may kaibahan ba speed internet neh postpaid ang prepaid sim.. Kasi na.observe ko kapag gamit ko postpaid na sim,di ako laging na.dc unlike sa prepaid ko.. Di ako makalaro maayos nang ol games. DC from time to time ang net
 
ibang corpo na kasi nag mamay ari ng postpaid / infinity sim, wala na silang kaugnayan ni PLDT kaya mabilis at walang siksikan

opinion kolang :):)
 
Usually pag Postpaid kasi is yung data plans niya mas angat compared sa prepaid plans.
like Business Lines, Corporate Lines.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
janmaeh

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,491
Total visitors
3,701

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top