❓ Help Bakit laging ganito lang lumabalas kapag nag ccreate ako ng ehi ?

Status
Not open for further replies.

V E N D E T T A

Eternal Poster
Pa Help naman mga Ka PHC .

Kapag SSH Ccreate ko laging
(Start tunnel service)
Tapos pag SSL nmn ayaw din tumuloy

bakit ganon mga ka PHC ? Please Tulungan nyo ako hindi ako makapag Create ng maayos :):):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 633
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
reyluar018

Trending Topics

Online now

Members online
430
Guests online
2,412
Total visitors
2,842

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top