🔒 Closed Guys possible kaya itong trick

Status
Not open for further replies.

PHC-Victory

Scammer Email: docilidad_d@yahoo.com
meron ako bagong nadiskobreng trick at ang bago ay stick to one lng siya isang ip lang kahit gamitan ko ng ip hunter hnd siya nagpapalit ng ip possible kaya ito para maiwasan blocking ni tnt.
 
ewan ko diyan paps na block na kasi ako eh hehehehe peru umabot naman ako ng total of 20gb with a minimun of 3-9gb a day
 
puwede siguro try in try paps..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 577
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
g4r05

Online now

Members online
873
Guests online
5,192
Total visitors
6,065

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top