🔒 Closed Iphone 5s problem patulong, pasok guys!!!

Status
Not open for further replies.
Connect to iTunes sa PC. Then kapag hiningi si Apple ID or iCloud account, enter mo. Kapag di mo po alam, soli mo na lang po. Hehe.
 
Haha grabe siya oh
Hahaha. Joke lang. Connect to iTunes mo sa PC yan. Update mo ng iOS or kung may firmware ka pa ng mababang version ng iOS, flash mo lang via iTunes. Sure mo lang na okay yung connector kasi baka magerror yung pag update or pagflash ng iOS.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 590
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kratz

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,089
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top