👨‍🏫 Tutorial Snippet farming ➡️ easy™ 18k to 19k kachings a day ⬅️pasok na ` di pa katay ..working padin ™oct`4™

Status
Not open for further replies.
salamat sa tut na ito, ngayon ko plang gagawin.. sana makahabol pako sa ika 4th day bago pa ito makatay.. haha. sana umabot naman muna kahit 1 to 2 months bago makatay..
tanong ko lang po sana kung pwede i-load sa tnt sim yung ire-redeem mong load? o pang globe and smart lang tlga? tnt sim kasi ginamit kong pang register sa main ko..
 
Ts bakit na na ako makaredeem maximum na raw isang number lang ginamit eh. 100 lang yun na redeem syang meron pa sana 100
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 67K
    Views
  • 469
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
505
Guests online
1,798
Total visitors
2,303

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top