👨‍🏫 Tutorial Snippet farming ➡️ easy™ 18k to 19k kachings a day ⬅️pasok na ` di pa katay ..working padin ™oct`4™

Status
Not open for further replies.
Yung sakin ok pa nman.. naoopen ko pa gmail na dummies ko sm..

Sabi mo naka 1300 na load ka?

1sim lang ang nag recieve nun???


Hala , bakit sa akin kailangan ng i appeal. Lahat talagang nka link kay sm , hindi na ma open.

Hahhaha. Hindi pa po ako nagsabi na naka 1300 load na po ako.

Mga 500 pa ata nakukuha ko gamit tricks ninyo ts.
 
so sa 2nd day malalaman kong may bug na?
wait nalang bukas kung ganun. kakaumpisa ko palang ulit now ng sm after a week nagstop. :):)
 
sept.30 working padin po.
nung 28 ako nag redeem at kanina, 8 main 40 dummy. ddating pa kaya ung load? isang number lng kasi gamit ko.
 
Pag nagredeem ngayon, bukas mkukuha kya? Nagredeem kasi ako nung friday, usually 1d lang, kaso wla parin. Di ba counted ang weekends.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 67K
    Views
  • 469
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
553
Guests online
1,877
Total visitors
2,430

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top