🔒 Closed Tnt no load at tips para iwas blocking

Status
Not open for further replies.
tnt sim ko 9 years old na ung regular sim pa ginunting ko lang para mag kasya sa phone ko. . i pa replace ko na lang siguro ang sim at ipabalik ang data. . 0909 ang prefix block parin po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
stealth_unknown

Online now

Members online
591
Guests online
7,867
Total visitors
8,458

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top