❓ Help Sa mga mababait po jan.

Status
Not open for further replies.

fajardoianren

Enthusiast
Himala na po ata maging estab po me. Hanggang addict na lang po ako kakasniff files. So baka po sa ganito paraan matulongan niyo po ako. Ginagamit ko po ung data connect sa injector through TNT. Mahilig po ako mag youtube mag sound trip at manuod ng mga makabuluhan na videos sa youtube. Gustohin ko man po makapag chat or message sa mga estab di ko po magawa. Papamentor po sana ako gumawa ng files for TNT no load if sino po may mabait na kalooban jan. At most important thing LDR po kami ni GF so gusto ko po every morning makita siya thru videocall. Nagtitipid po ako at ipon for our marriage na sana mangyari God willing. Please help po sa mga tinitingala ko po dito sa PHC. God bless po sa atin lahat.
 
Gusto ko na po mag bade bye sa SUN sayang din po kasi 50p load times three in 1month 150p din po un. At malapit na po endo ng promo ng Sun TU until last day ng October na lang po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 544
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
fajardoianren

Trending Topics

Online now

Members online
596
Guests online
2,275
Total visitors
2,871

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top