🔒 Closed Urgent lang po, pahelp please

Status
Not open for further replies.
May laptop po kasi ako tapos yung mga keys ng keyboard ko is nagiging windows shortcut keys. Example pag pinindot ko ang letter E, magbubukas yung my pc/my computer na dapat ang pindutin ay windows key + e.
 
boss, may possibility na may problem na yung keyboard lappy mo, hindi ba yan binahayan ng langgam?, isang possible cause din yan eh, :) ipacheck mo nalang sa technician or customer service mo dalahin para meron warranty. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 315
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
MrBrightsSide

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,326
Total visitors
3,542

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top