🔒 Closed Super fast config allnet work. sgserver.

Status
Not open for further replies.
Mga paps bago lng Po ako dito, gusto ko sanang matry yang mga post nyo per discussion ko Alam yung instructions, ty Po sa help mga paps
 
Mga paps bago lng Po ako dito, gusto ko sanang matry yang mga post nyo per discussion ko Alam yung instructions, ty Po sa help mga paps
EHI (.ehi) files po kase are for HTTP Injector. Yan po ang configuration files of the said app. Download & Import lang po chriz.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 761
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
delufymonkey7

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,761
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top