Printer technician here

pwedeng cartridge yun.. as long as may laman na ink yung cartridge nya.. kahit may bubbles yan ok pa yan.. ang prob pag may nawawala na sa 3 colors nya.. try nozzle check para malaman mo yung kulay na may prob.. usually sina-suction yan.. pag hindi nakuha sa ganun.. need na palitan ng cartridge.. may color or black cartridge
ah ganun po ba?!,salamat po sa advice...God bless you po.!
 
sir mga ilang print po bago need ng re-setter or bago ipunta dun sa Center Service nila po? mga magkano rin kaya yun? hehe XD
pag head clean ka ng head clean saglit lang haha.. nag ccount kasi ung waste ink nya.. so pag nag clean ka.. mdami ang waste ink.. mpapadali ang pag reset sa kanya.. try mo dw yung L110 na resseter..
 
pag head clean ka ng head clean saglit lang haha.. nag ccount kasi ung waste ink nya.. so pag nag clean ka.. mdami ang waste ink.. mpapadali ang pag reset sa kanya.. try mo dw yung L110 na resseter..
newbie lang po. Ask ko lng sir so recomended po ba na wag i head clean? mag print na lng ng colored and black para hindi matuyuan?
 

About this Thread

  • 505
    Replies
  • 41K
    Views
  • 238
    Participants
Last reply from:
Namo18

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,346
Total visitors
3,537

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top