Printer technician here

boss nakakasira ba ang Universal ink? ginamit ko kasi sa epson L120 ko..pumangit na yong photo quality nya kahit naka high na may thin lines pa rin
hindi paps.. yung tropa ko nga.. pigment pa gamit nya.. kulang sa cleaning yan.. dapat din nagagamit yan ng atleast twice a week.. para hindi magbara yung print head..
 
location mo sir? yung printer ko epson L300, nung una hindi maayos magprint then now, hindi na nagpopower. worth it pa ba ipagawa or bili na lang ng bago? magagamit pa ba ink nun kung sakaling maayos? 1yr na ata nastock tong printer ko. thanks
 
location mo sir? yung printer ko epson L300, nung una hindi maayos magprint then now, hindi na nagpopower. worth it pa ba ipagawa or bili na lang ng bago? magagamit pa ba ink nun kung sakaling maayos? 1yr na ata nastock tong printer ko. thanks
kung di na po nagpapower, powersupply lang po yan. madali lang naman sya palitan, sa ilalim lang.
 
natuwa naman ako sa inyo hehe.. kala ko mag-kakabentahan pa kayong 2 eh hehe..

hindi po pare-parehas ang power supply ng L series.. unang una sa lahat physical size.. pangalawa yung voltage nyan mag kakaiba.. pins?? oo pare parehas...
Yung mg bagong labas na L series at yung mga malalaking printer oo magkakaiba pero po yung L110, L120, L210, L220, L355, L360 parehas lang yun, right??
 

About this Thread

  • 505
    Replies
  • 41K
    Views
  • 238
    Participants
Last reply from:
Namo18

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,248
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,319,103
Posts
29,198,822
Members
1,180,200
Latest member
denmimleo
Back
Top