Ako din kase marami load dati galing snippet. Wala kong mahanapan na pde iconvert yung regular load to any virtual cash like sa gcash. Dati pwedeng gawin pera sa gcash yung load mo pero ngayon bawal na e. Kaya ang ginawa ko bineta ko nlng sa kaibigan ng pamilya ko basta yung sure buyer, yung kakilala mo tlga.