H honspicy Honorary Poster Sep 22, 2018 #1 paps. tanung lang. bakit ang hirap mag create ng acct. lagi no certificate. stuck lagi sa loading na green. sana may sasagot
paps. tanung lang. bakit ang hirap mag create ng acct. lagi no certificate. stuck lagi sa loading na green. sana may sasagot
P PHC-Shark boy Contributor Sep 22, 2018 #3 Not working po dyan ang SG server...ayaw maka created ng ssh acc... Feb 1, 2019 Upvote 0 Downvote
P PHC-Shark boy Contributor Sep 22, 2018 #4 Mga PAP's saang ssh site young pwedeng mag multi log in??? Upvote 0 Downvote