L Lil Malware Forum Guru Sep 22, 2018 #3 Mostly kasi nakakapasok yung mga old accounts. Yung old ko labas pasok ako pero yung smurf account ko nakalagay full server daw
Mostly kasi nakakapasok yung mga old accounts. Yung old ko labas pasok ako pero yung smurf account ko nakalagay full server daw
K Kaius Established Sep 23, 2018 #4 try mo old account wag smurf minsan puno narin yung adv server eh...