Sir pano po yun? May tutorials po ba dito nun panp gawin thanks. 17gb po kase yung gowatch koGamitan mo ng injector na pwede sa gowatch ang payload, para magamit mo allsites yung 2g ng gowatch
Download ka HTTP injector sa PS, then hanap ka dito ng config yung mga .ehi na file, na pwede sa gowatch, pag wala kang makita sabi ka lang gagawan kita.Sir pano po yun? May tutorials po ba dito nun panp gawin thanks. 17gb po kase yung gowatch ko