🔒 Closed Patulong naman po tungkol sa piso wifi

Status
Not open for further replies.
Yung software update nya sir palagi my bug kaya madalas walang kita kasi pag my bug mag ofline mode yung machine.

using ado software 3.0.83 here.. anong bug po yun senyo boss? sa b525 wireless modem lang nag ooffline vendo ko kaya iniwasan ko na yun.. pero sa ibang software nakaka experience din sila like mt ng ganun sa b525..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 623
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
athran

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,200
Total visitors
3,412

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top