🔒 Closed Sun ehi 1month po para sa lahat

Status
Not open for further replies.
naka tu50 po ako ts. working naman po sakin mga ehi at ovpn cinfig
hinde kasi ako maka konek nung friday sa legaspi ng kahit anong config payload gamit ko pa naman si vpnjantit ph server. unang suspect ko si fb nag auto update kinain ata ang mb ng tu ko kaya kahit anong experiment ko ayaw mag connect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
madcheek

Online now

Members online
952
Guests online
4,847
Total visitors
5,799

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top