🔒 Closed Bakit di ako makakonek?

Status
Not open for further replies.
Hi po mga ka PHC. Nice seeing you guys again. May gusto sana akong idudulog sa inyo, sana matulonga niyo po ako...


Hindi ko po kase ako maka-connect gamit ang TNT sim ko. 'Pag po kase ini-o-on ko po yung data, naka on naman po siya kaso lang walang lumalabas na H+ po.

Pano po ba 'to? Mga expert out there, feel free po to help me. Pretty please with a cherry on top. :*
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 394
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
KingRaphyping_04

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
2,337
Total visitors
3,468

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top