❓ Help Bakit sa tuwing naglalaro ako ng ml palaging lag? 4g naman signal.

Status
Not open for further replies.

faye422

Forum Veteran
4G naman po signal ko mga boss. Bakit palagi lumalabas reconnecting tapos lag na kalagitnaan ng laban sa ML. Nakakabwisit na ei.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 5K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
nevermore03

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,414
Total visitors
3,578

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top