🔒 Closed Tnt new sim problem help!

Status
Not open for further replies.

Karuuuuu

Established
Ako Lang ba nakakaranas Nito..
2 new sim ko kasi Mga PHC pawala wala signal..
Feed back naman ka phc kung ako lang ba nakakaranas nito. Feed back please tnx


Btw location ko ay lemery batangas.
Konting kembot lang tower na. Siguro naman. Hindi location ang problem..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 519
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Karuuuuu

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top