🗡️ Mobile Legends Ano magandang promo sa sun pang ml?

Status
Not open for further replies.
Title.

Bdata 70 gamit ko ngayon kaso medyo mahal. 1 week 1GB for 70 pesos. Pero ngayong mas malaki na data usage ni ML mga 3-4 days nalang ubos na data. Pahelp mga sir.
 
lakas ata makakonsumo ng data sir, sakin kasi nasa 100mb nauubos kada isang araw (given na nsa 12 hrs pataas oras ng paglalaro ko). pero kung hindi naman, ung 100 mb natagal ng 2 days. BDATA70 user din ako.

So ang ginawa ko, bili ako ng isang sim only for ML purpose (TNT, Gaansurf30 for 5 days), tas yung sun ko mostly for fb at downloading using payloads *winks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 6K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
flameikki2017

Online now

Members online
1,232
Guests online
4,521
Total visitors
5,753

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top