❓ Help Working tnt ovpn sa mindanao, meron ba?

Status
Not open for further replies.

marukoy

Forum Expert
May mga tanong lng ako sa mga masters dito sa pgawa ng ovpn sa tnt nno load.. isa lang po ang gumana dito sa mindanao yung config lang ni maam Serenitylove . Sana may mkapagturo jn paano gumawa ng .ovpn na gumagana sa Mindanao.

Alam ko sasabihik ninyu "pkisearch lang TS", ginawa ko na po yan. Di po ako mgpopost dito kung di ko sinubukan lahat ng way para matuto ng sarili. Kaya ngayun hihingi na ako ng tulong sa mga config makers dito ng ovpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 669
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
marukoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,583
Guests online
3,262
Total visitors
4,845

Forum statistics

Threads
2,319,984
Posts
29,203,645
Members
1,180,167
Latest member
Habanero
Back
Top