🔒 Closed Inquiry: network security

Status
Not open for further replies.

sephambo

Journeyman
Magandang umaga po sa lahat mga kaPHC. Baguhan lang po ako dito sa website na to pero madami dami nako natutunan and salamat sa lahat ng pagsshare and pagsagot sa inquiries.

As much as we are enjoying all of these, gusto ko lang po sana iask, kung paano nangyayare ung backend nito. And gaano po kasecure ung mga devices, network or even access na meron ang phone/pc natin since we are basically connecting on a different server?

Salamat po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 547
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
sephambo

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,316
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top