🔒 Closed Tanong po???

Status
Not open for further replies.

micz_5716

Honorary Poster
Hello po ... Na... Unblock ko po .. Yung tnt sim ... Ko ..tapos... If.. Ma.. Block ulit ako .. Ano po next same sin po b.. Gagawin ur.. Mau.. Iba.. Png.. Tricks....

Thanks pHC
 
Masyado advance yung gusto mong mangyare if ma block nanaman ulet iyan e bili nalang ng ibang sim yung load pwede pa i lipat so di yan worried
 
same procedure yata yan try mo nalang pag nablock ka ulit. bumibili kasi ko new sim pag nabblock pang.apat ko na siguro to
 
Try this:)
how to unblock tnt sim:
1. gawin mong 3g ung mode mo sa network settings
2. load 100php
3. txt ROAM ON to 333
wait for confirmation
4. txt ROAM OFF to 333
wait for confirmation
5. airplane mode 10 secs
6. off mo airplane mode
7. restart
8. i set mo ulut sa 4g ung sa network setting then open data
9. viola unblock na
.........
sun send sa 222
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 709
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ArtZen

Online now

Members online
378
Guests online
2,609
Total visitors
2,987

Forum statistics

Threads
2,317,786
Posts
29,192,841
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top