🔒 Closed Tips sa maintenance

Status
Not open for further replies.
Sa mga po may promo sa tnt,sun,at smart. Try niyo mag DNS CHANGER SA INJECTOR para po makapagbrowse kayo di masayang sa wala ang load pati po online games pwede. Ginagamit ko po ngayon Dns kasi problema ngayon ni smart. Thanks.
 
uo nga e.bwisit na smart yan kaka paload ko lang para makapag moba ako.langya kelan kaya balik neto.tinawag kona sa csr yan e.may system enhancements daw na nagaganap ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 965
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Fire8226

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,707
Total visitors
3,847

Forum statistics

Threads
2,315,776
Posts
29,183,996
Members
1,182,705
Latest member
Gaugi
Back
Top