☀️ Sun Sun bug( ghost sim )

Status
Not open for further replies.

Sensei1746

Honorary Poster
Mga ka ph. May nabili akong Limang sim na sun..

Tapos lahat di ma loadan.. Ghosted sim ata.

Pero bakit ganon di nakakanet.

Yung 20 sim na nabili ko lahat bug. Nakaka net lahat. Pero itong lima wala epik...


Pano ba to paganahin..

Sayang kasi baka swerte to. Heheheh



Update nga pala.

Yung bug sim ko. Almost 6 months na patok padin
 
Yung sa akin din old sim ko error na din pag nagbabalance Hindi na malodan pero di maka net siguro ung mga di na need roam on yung mga gumagana, kasi sa akin kapag di naka roam on walang data need I roam on para lumabas ang data
 
Sak
Yung sa akin din old sim ko error na din pag nagbabalance Hindi na malodan pero di maka net siguro ung mga di na need roam on yung mga gumagana, kasi sa akin kapag di naka roam on walang data need I roam on para lumabas ang data
Sakin merong data pero di pa din bug
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 3K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Mejaspoo

Trending Topics

Online now

Members online
1,347
Guests online
3,769
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,319,233
Posts
29,199,406
Members
1,180,249
Latest member
mkabbary
Back
Top