❓ Help Help! tnt sim

Status
Not open for further replies.

billionaireface

Honorary Poster
Mga ka phc bakit ganon kaka paload ko lang ng ml10 at naregister ko naman, pero pag nag bukas Nako ng data tapos kokonek sa injector ayaw, may signal naman at may 3g na indicator pero kahit sa free fb o freebasics ayaw.
Block na kaya sya? Tska yung globe gumagana naman.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 520
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
_jay_

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top