🔒 Closed Baka me pag asa maging freenet to

Status
Not open for further replies.

Prinsjed24

Eternal Poster
paki try nlng po sa mga smart user jan sana me pagasa na maging freenet to at ma bypass ang 300mb per day un lng have a nice day ka phc
 

Attachments

  • Screenshot_20180920_173736.jpg
    Screenshot_20180920_173736.jpg
    80.5 KB · Views: 0
naka gamit nako nyan.. pag na reach mu na ung 300mb may capping na sya..50-60kbps n lng ung speed nya gamit ko ehi files wala naman blocking dyn capping lng.. may reset time 12am.. sulit yan kung gaming k lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 723
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
malabon

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,930
Total visitors
5,311

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top