❓ Help Pa comment naman ng new tuts ngayon. (pa estab. lang kakabalik lang ulit sa free net)

Status
Not open for further replies.

Mbshadow_08

Enthusiast
Nag babalik sa freenet dahil sa kadahilanan na. Nag ka wifi kapit bahay namin at naka connect ako since di sila ma sayaham sa service ni globobo. Pinaputol na nila. Kaya im back in the business of freenet. So sa mga kapagid dyan. Pa comment nga ng latest tuts at net trick.

PS: PAESTAB NA DIN TONG TOPIC KO HAHAHAHA.
PPS: wala.na akong alam sa latest tricks.
Sa comment down below guys. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 501
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Mbshadow_08

Trending Topics

Online now

Members online
1,120
Guests online
2,061
Total visitors
3,181

Forum statistics

Threads
2,316,364
Posts
29,186,319
Members
1,181,932
Latest member
Black003
Back
Top