Opoung latest na lazada ba gamit mo ?
may tamang oras lang para gumana yan,halimbawa sakin gumagana lang 2-5pm
meron pa,nung nakaraan na nawala kpag clinick mo sa message meron,tpos ngayon meron na uli sa appMay referral pa ba? Wala na sa app ah
meron pa,nung nakaraan na nawala kpag clinick mo sa message meron,tpos ngayon meron na uli sa app
gumagana ngayon,di ko lang alam hanggang anung orasAy oo nga bumalik na. Check it right now.
Thanks!
gumagana ngayon,di ko lang alam hanggang anung oras
may 10 sims akoMadami ka po sim or may tricks ka po ba dito?
may 10 sims ako
sakin din minsa wala,minsa 50 or 30Ahh. kasi yung 2 sim ko walang pumasok na 50 pesos ..
sakin din minsa wala,minsa 50 or 30