🔒 Closed Is it possible to connect to a vpn (http injector) using a pocket wifi?

Status
Not open for further replies.
connected naman ako sa wifi pero eto ung error
 

Attachments

  • Screenshot_2018-09-20-05-37-50-441_com.evozi.injector.png
    Screenshot_2018-09-20-05-37-50-441_com.evozi.injector.png
    69.7 KB · Views: 0
salpak mo ts yung tnt sim sa pocket wifi mo then hanap ka ng ehi files, tas start mo na pag di gumana hanap ka iba ehi na naka open sa wifi yung files
 
base sa ss mo sa modem di nman connected yung data ng sim mo kaya hindi makakonek yung injector mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 834
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Lien1725

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,829
Total visitors
5,211

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top