❓ Help Kayo din ba? ganito signal?

Status
Not open for further replies.

PHC-Jikazu

Fanatic
Ganito din po ba signal nyo? Nagtaka lang ako nag download ako movie na The Meg, 720p ang bilis ng download speed naka injector lang ako, TNT sim ko. Ngayon ko lang naransan 50+ mbps dati kaso puro 10 pababa lang.IMG_20180920_001634.JPG IMG_20180920_001642.JPG
 
Bakit akin bumagal bigla. Langya. Pag hndi naka injector ang bilis. Pag naka injector ang bagal. Nag try na ako ng maraming .ehi files. Still the same. T_T Ang bagal tlaga.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 725
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC-Jikazu

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,381
Total visitors
4,567

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top