🗡️ Mobile Legends Question

Status
Not open for further replies.

Skitso

Forum Veteran
Sino dito ung na ban na nung 14/15 then after ma-lift ung ban ay na ban ulit ngaun? Putsa ban kc ulit ung account ko.
Edit: na ban ulit ng 3days

P.s Wala nang mod skin, radar at drone view un.
 
ako nga boss 1 month ban ngayon eh... wala namang kahit ano sa account or phone ko gaya nung mga putchang mod skin radar saka drone view... ako lng b o feeling ko sadyang **** mag ban ng player ung ml... ung mga matitino binaban tapos ung mga cheater pinapabayaan maglaro lng habang nagcheacheat aba mahusay
 
ako nga boss 1 month ban ngayon eh... wala namang kahit ano sa account or phone ko gaya nung mga putchang mod skin radar saka drone view... ako lng b o feeling ko sadyang **** mag ban ng player ung ml... ung mga matitino binaban tapos ung mga cheater pinapabayaan maglaro lng habang nagcheacheat aba mahusay
Hayaan mo na. Quit ML na nga ako e. AoV na lang aadikin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 470
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Skitso

Online now

Members online
385
Guests online
2,649
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,790
Posts
29,192,859
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top