❓ Help Pahelp po sa smart kung may no lokad trick nah

Status
Not open for further replies.
Ganunb bah. Ok lang kahit may blocking eset lang naman yung phone mo sa daily use eh kung ilang max mb. Sayang naman smart ko. Minsan konalang kasi to loloadan. Globe kasi puro contact ko eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 407
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
AztiC p0inT

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,993
Total visitors
4,176

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top